Tặng Thiệp Pop Up - Phương Thức Marketing Thiện Chí Và Khéo Léo

Như bạn đã biết, mọi hình ảnh, hiệu ứng, kỹ xảo hoàn mỹ đến không tưởng trong những bộ phim bom tấn, mọi sinh vật kỳ dị và quyền năng trên các ứng dụng game bạn đang chơi đều kỳ vĩ hơn, sinh động hơn, chân thực hơn khi bạn xem với phiên bản 3 chiều hay còn gọi là 3D.

Chính vì thế, có bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ ứng dụng công nghệ 3D thú vị ấy vào các chiến dịch Marketing để đến gần hơn với khách hàng, đối tác của bạn chưa? Nói thế không có nghĩa là bạn sẽ phải đầu tư những trang thiết bị, công nghệ đắt đỏ nào đâu mà chỉ với những tấm thiệp 3D pop up thôi, dù cho sản phẩm của bạn là mặt hàng gì và dành cho sự kiện gì đi nữa.

Diễn giải nhiều không bằng ví dụ cụ thể, hãy để Paper Color dẫn chứng ra vài trường hợp ứng dụng thiệp 3D trong Marketing qua các hình đặc sắc sau đây nhé!

Hình trên là một "Chiếc bánh Pizza hải sản 3D", mô phỏng sinh động, bắt mắt phần đế bánh và "topping", giúp khách hàng hình dung cụ thể về sản phẩm và có cảm giác tò mò muốn nếm thử.

Những tờ quảng cáo in ấn bắt mắt, đẹp đẽ trong dịp ra mắt sản phẩm mới là một hình thức marketing phổ biến, nhưng dù sao đi nữa, chúng cũng khó có thể khiến khách hàng hình dung rõ ràng và có ấn tượng sâu sắc với sản phẩm, thậm chí ngay sau khi bạn “nhét” tờ quảng cáo đó vào tay của khách hàng thì họ đã cho chúng “đáp” xuống một thùng rác nào đó mất rồi! Tiếc quá phải không? Thay vì vậy, bạn có thể sử dụng các tấm thiệp 3D nhỏ nhắn xinh xắn, với khối hình nổi bên trong mô phỏng sinh động sản phẩm của bạn.

"Chai rượu vang 3D" cực kì "sang chảnh" được một công ty gửi đến khách hàng như một món quà lưu niệm ấn tượng, dù cho mục đích cuối cùng là để quảng cáo sản phẩm.

Nhờ vậy, đối với khách hàng, đó không chỉ là một hình thức quảng cáo khô khan mà là một tặng phẩm thú vị và độc đáo, khiến họ cứ muốn lưu giữ dài lâu.

"Ngôi nhà 3D" giúp các công ty bất động sản mô tả chính xác thiết kế ngoại thất và phối cảnh xung quanh ngôi nhà, giúp khách hàng thêm phần hứng thú và dễ hình dung về ngôi nhà hơn.

Đây là cách tư vấn nhà đất khéo léo, vừa giúp khách hàng ghi nhớ về bố cục, thiết kế của bất động sản, vừa giúp họ dễ dàng tiếp nhận thông tin hơn là các hình như chăm sóc phiền toái như: email, gọi điện, nhắn tin.

Hai nhân vật "Gấu và Bò tót 3D" oai vệ xuất hiện trong một tấm thiệp mời tham dự sự kiện ra mắt "Quỹ tương hỗ" - Tarakki Karein của ICICI PRUDENTIAL.

Còn đây là tấm thiệp 3D mô phỏng hình ảnh "Trường đại học Tokyo" danh tiếng một cách đầy nghệ thuật và sáng tạo.

Và đây nữa, "Hộp dụng cụ sửa chữa 3D", mô tả đầy đủ số lượng các món đồ nghề có bên trong được dùng cho chiến dịch Marketing của thương hiệu SCORPION.

Còn bạn, bạn có những sản phẩm hoặc dịch vụ nào và muốn biến chúng trở thành những tấm thiệp 3D pop up ấn tượng? Hãy chia sẻ với Paper Color nhé!

Tags: Paper Color
← Bài trước Bài sau →